Theo tờ nhật báo Interbrand đã tiết lộ bảng xếp hạng các thương hiệu có giá trị nhất cho thấy sự gia tăng lớn trong lĩnh vực xa xỉ phẩm. Danh sách tổng thể có danh sách các thương hiệu không mấy ngạc nhiên ở đầu - Apple, Google, Amazon, Microsoft và Coca-Cola chiếm top 5 hàng đầu - trong khi 9 công ty sản xuất thơi trang cao cấp sang trọng đã tăng trưởng 42%.Thương hiệu sang trọng có giá trị nhất là Louis Vuitton, di chuyển lên top 18. Ở những hạng khác, Chanel đã vào danh sách ở top 23, Hermés ngồi ở top 32 và Gucci đã tăng từ 51 lên 39. Các công ty khác trong danh sách bao gồm Cartier (67), Tiffany (83), Dior (91) và Burberry (thứ 94).

Bình luận 0
Bài viết đã tắt bình luận