Sau lần hợp tác đầu tiên vào tháng 5, Givenchy và Disney đã tái hợp để tạo ra một bộ sưu tập capsule hoàn toàn mới với sự tham gia của chú thỏ may mắn Oswald để vinh danh Tết Nguyên đán và kỷ niệm 100 năm thành lập công ty Walt Disney. Kết hợp tinh thần nghịch ngợm của nhân vật vui nhộn, giám đốc sáng tạo của Givenchy, Matthew M. Williams, đã sắp xếp một “chuyến du lịch vòng quanh thế giới có một không hai” cho nhân vật lâu đời này, lấy nguồn cảm hứng từ New York, Paris, Los Angeles, Thượng Hải, Tokyo và hơn thế nữa.
Trong số các dòng sản phẩm, một chiếc áo khoác varsity màu đỏ thu hút sự chú ý với tác phẩm nghệ thuật thể hiện Oswald cưỡi một chiếc xe ngựa đến Los Angeles và một chiếc áo sơ mi cài khuy màu xanh kết hợp các hình minh họa đồ họa thành một bản in khăn rằn. Trang phục denim chắp vá thể hiện nhân vật nóng bỏng cùng với họa tiết móng ngựa màu đỏ và áo phông pha trộn biểu tượng của Givenchy với các cụm từ đơn giản — như “Lucky” và “New York City”. Đối với các phụ kiện, bộ sưu tập cung cấp túi xách Disney x Givenchy, túi đeo chéo nhỏ, hộp đựng thẻ, mũ lưỡi trai.
Chưa hết, để quảng bá cho bộ sưu tập này, Walt Disney Animation Studios và giám đốc nghệ thuật kiêm nhiếp ảnh gia Julian Klincewicz đã cộng tác sản xuất một bộ phim ngắn. Bắt đầu tại Nhà hát El Capitan của LA, dự án sẽ chứng kiến những tài năng Madelaine Petsch, Amber Liu và Alton Mason hành trình qua Thượng Hải, New York, Tokyo và Paris cùng với Oswald. Đầu tháng này, Walt Disney Animation Studios đã phát hành một đoạn phim ngắn Oswald mới, đánh dấu sự xuất hiện lần đầu tiên của nhân vật thông minh này sau gần 95 năm.
