Dưới quyền hạn sáng tạo của Glenn Martens — cùng với giám đốc nghệ thuật Chris Simmonds và nhiếp ảnh gia Johnny Dufort — campaign "Pleasure Island" của Diesel trông vô cùng màu sắc và ... gợi cảm. Ở đó, các người mẫu mặc những bộ đồ liền thân của Diesel trong một hồ bơi màu xanh sáng, váy và denim trong khi lộn nhào trên giường. Từ áo Oval D và quần áo nam Super Logo cho đến áo nịt ngực denim bạc màu và quần dài ống rộng, phong cách tự do của chiến dịch bao hàm bản chất khiêu khích của Pleasure Island, nơi “mọi người được mời là chính mình”.
Rõ ràng campaign lần này là sự mô tả sống động về quy tắc thiết kế “hạnh phúc, lạc quan và gợi cảm” của Glenn Martens. Trong cuộc trò chuyện với Hypebeast vào tuần trước, giám đốc sáng tạo đã nói rõ tầm quan trọng của các chiến dịch xứng đáng gấp đôi của mình.
“Diesel luôn luôn cấp tiến. Một giám đốc sáng tạo thông minh sẽ xác định chính xác những điều đã làm nên tên tuổi của một thương hiệu trong thời kỳ hoàng kim. Những chiến dịch gây tranh cãi đó rất lớn đối với Diesel, và chúng chắc chắn là một khía cạnh cơ bản trong cách tôi muốn tiếp tục thương hiệu".
