adidas Y-3 luôn cố gắng kết hợp truyền thống và tương lai. Bản phát hành mới nhất, logo Y-3, là một khám phá tuyệt vời về tương lai. Sneakerhead team thấy điều rõ ràng nhất chính là hình dạng của đôi này, ưu tiên phần trên màu đen góc cạnh trên nền trung tính thể hiện sự nhạy cảm về thẩm mỹ của Nhật Bản.
Tuy nhiên, chiếc giày thực sự trở nên thú vị là ở các chi tiết. Thay vì sử dụng keo, phần trên Primeknit được khâu vào dụng cụ và được hỗ trợ bởi hai dây đai dày. Đế giữa cũng có thể được chuyển đổi để có nhiều mức độ thoải mái khác nhau gồm Lighttrike hoặc BOOST. Các điểm nổi bật khác bao gồm thương hiệu trên dây đai, cùng với chữ ký của Yohji Yamamoto ở dưới cùng của đế ngoài bằng cao su.

Bình luận 0
Bài viết đã tắt bình luận