Thương hiệu nước hoa diptyque của boughie đang dẫn đầu cuộc chơi mùi hương với sản phẩm mới nhất, “L’Eau Papier”, một bài ca ngợi khứu giác về sự tự do mà người ta cảm nhận và nhìn thấy qua những chuyến du lịch.
“L’Eau Papier” là tiếng Pháp có nghĩa là giấy nước và là một lời tri ân đầy yêu thương về cách giấy nắm giữ sức mạnh của trí tưởng tượng và cảm xúc. Nước hoa được lấy cảm hứng từ Desmond Knox-Leet, người đồng sáng lập Diptyque vốn được biết đến là người ghi chú mọi thứ trong nhật ký du lịch của mình. Pellegrin đã tạo ra “L’Eau Papier” để trở thành đại diện hoàn hảo của xạ hương, gạo hấp và hương gỗ vàng óng ngay lập tức đánh vào trải nghiệm của mũi trên một tờ giấy có kết cấu bằng mực khô.
Nghệ sĩ người Pháp Alix Waline tạo ra hình minh họa trên nhãn ở dạng mực đen và trắng phức tạp nhưng tinh tế với kỹ thuật màu nước trừu tượng - bày tỏ lòng kính trọng tinh tế đối với Knox-Leet. Được bán lẻ với giá $125 USD (50 mL) và $175 USD (100 mL), “L’Eau Papier” có sẵn trên trang web của Diptyque.
