Louis Vuitton vừa tiết lộ một cái nhìn cận cảnh hơn về dòng LV Archlight 2.0 mới được nâng cấp của mình. Chúng được ra mắt nhằm bày tỏ lòng kính trọng đối với những đôi sneaker mang tính biểu tượng của thương hiệu nhân dịp kỷ niệm 5 năm thành lập. Với sự tham gia của Jaden Smith, Chloë Grace và cầu thủ bóng đá Trung Quốc - Sam Li, LV đã mang đến một chiến dịch quảng bá những đôi sneaker tiên phong của thương hiệu.
Được ra mắt lần đầu vào năm 2018, LV Archlight có phần lưỡi gà quá khổ, đế cao su cong giúp hack dáng cao hơn. Lấy cảm hứng từ vô số thiết kế giày dép, giày thể thao, chúng là sự kết hợp giữa giày da đanh, bốt cao và bốt sa mạc, gợi lên nét thẩm mỹ hơi gồ ghề. Thương hiệu xa xỉ của Pháp dựa vào cách tiếp cận này ngụ ý chiếc giày phù hợp trong nhiều môi trường khác nhau, cũng như linh hoạt vượt trội.
Hãy xem chiến dịch LV Archlight của Louis Vuitton trong bộ sưu tập trên cùng Sneakerhead Vietnam tại đây nhé!
Nguồn: Hypebae
