Sau nhiều tháng lưu trữ, Balenciaga vừa đem Instagram của mình trở lại. Trước đó, thương hiệu này vấp phải những tranh cãi dữ dội từ cộng đồng vì một chiến dịch quảng bá nhạy cảm vào năm 2022. Các thông tin về thương hiệu cũng im ắng, kể cả nội dung instagram cũng được lưu trữ.
Giờ đây, Balenciaga đã đem mọi thứ từ ngày 18 tháng 6 năm 2018 đến ngày 16 tháng 6 năm 2021 trở lại. Thương hiệu cũng chia sẻ lại nhiều hình ảnh từ các bài đăng trước đó lên Story để chính thức thông báo về việc trở lại các nền tảng kỹ thuật số của họ.
Thật khó để nói trước điều gì xảy ra tiếp theo, nhưng có vẻ Balenciaga sẽ phải nỗ lực để thoát khỏi tầm nhìn xem “thời trang là giải trí” trước đây của họ. Cùng Sneakerhead Vietnam chờ đợi những thiết kế của Demna trong các bài đăng sắp tới của thương hiệu nhé.
Nguồn: Hypebae
