Trong lần ra mắt đầu tiên, Louis Vuitton diễn giải các dấu chấm “Dots” mang tính biểu tượng của Kusama trên một số phụ kiện và trang phục cổ điển nhất của hãng. Nhờ đó các sản phẩm mang màu sắc khávui nhộn và sôi động. Đối với lần ra mắt thứ 2 của “Creating Infinity”, chúng ta sẽ lại chứng kiến những nét nghệ thuật sống động từ nghệ sĩ đương đại Nhật Bản Yayoi Kusama.
Lần này, Justin Timberlake sẽ đóng vai chính trong chiến dịch quảng bá của Louis Vuitton. Đây cũng là lần đầu tiên của anh từ trước đến nay. Bộ sưu tập mới này sẽ làm nổi bật các tác phẩm nghệ thuật mang tính biểu tượng khác của Kusama bao gồm Bí ngô theo phong cách Nihonga, Khuôn mặt đầy màu sắc, Hoa và Dấu chấm vô cực. Những họa tiết tiêu biểu này thể hiện rõ nhất trên các phụ kiện Capucines và Monogram mang tính biểu tượng.
Ngoài ra bộ sưu tập quần áo đợt 2 này sẽ tiếp tục tập trung vào những màu sắc nổi bật với các đồ họa rực rỡ của Kusama. Bơi ảnh hưởng của Kusama chúng sẽ có kiểu dáng thoải mái hơn, bao gồm cả trang phục denim và trang phục đi biển. Đặc biệt là nhà thiết kế vẫn giữ đúng các họa tiết do Virgil Abloh để lại, chiếc áo khoác varsity được thêm các đồ họa thêu của Những khuôn mặt đầy màu sắc của Kusama. Áo khoác nylon và quần short cũng đã sẵn sàng cho mùa hè sắp tới.
Cùng Sneakerhead Vietnam xem qua một số sản phẩm trong đợt ra mắt thứ hai của bộ sưu tập hợp tác Louis Vuitton x Yayoi Kusama tại đây nhé! Chúng sẽ được ra mắt vào ngày 31 tháng 3.
Nguồn: Hypebeast (Tham khảo thêm tại đây)
