Campaign cho BST đồ bơi đầu tiên của Daniel Lee ở Burberry có sự tham gia của Alex Schlab, Angelina Kendall, Candace Demers, Ishmael Auguiste, Kaedon Baxter, Matheus Mesquita, Sophie Alice, Tess Carter và Tianna St. . Đáng chú ý, logo hiệp sĩ cưỡi ngựa mới của thương hiệu xuất hiện xuyên suốt chiến dịch, với cả màu trắng và xanh.
Theo như team Sneakerhead tìm hiểu, hình ảnh kỵ sĩ Burberry cưỡi ngựa phi nước đại và lá cờ đọc “prorsum” (tiếng Latinh có nghĩa là “tiến lên”), lần đầu tiên được giới thiệu như một mục trong một cuộc thi công khai để tạo logo mới cho thương hiệu vào năm 1901. Mô-típ này xuất hiện lần cuối trong một quảng cáo của Burberry do cựu giám đốc sáng tạo Christopher Bailey thực hiện.
Đối với quần áo, chiến dịch mới làm nổi bật những món đồ kinh điển của House, bao gồm quần đùi kẻ caro, quần, bikini, mũ xô và túi đi biển. Bộ sưu tập cũng bao gồm áo phao có họa tiết kẻ caro cũng như khăn tắm biển. Dưới sự chỉ đạo mới của Lee, những mẫu áo tắm mới này tôn trọng di sản của thương hiệu, với cách tiếp cận màu be đặc trưng.
