Palace đã hợp tác với gã khổng lồ thức ăn nhanh McDonald’s để ra mắt bộ sưu tập capsule gồm 15 sản phẩm. Như một phần của chiến dịch As Featured In, McDonald's đã kết nối với Palace để tạo ra bộ sưu tập mới bao gồm sự kết hợp giữa áo hoodie, áo phông và ván trượt. Ngoài ra, BST capsule cũng chứa đầy hình ảnh giải thích của Palace về logo Golden Arches huyền thoại của McDonald's, xuất hiện trên những chiếc áo hoodie có màu đỏ, đen và trắng.
Trong khi đó, áo phông lại bị ảnh hưởng bởi đồng thương hiệu theo thông lệ, trong khi kiểu chữ được đưa vào tuyển tập áo phông có hàng loạt thông điệp khác nhau về thú vui tội lỗi của McDonald.

Bình luận 0
Bài viết đã tắt bình luận