Theo Magna Management Asia (MMA), cửa hàng đầu tiên của Foot Locker tọa lạc tại tầng 2, Lotte Mall Tây Hồ. Trước đó, MMA đã vận hành và quản lý Foot Locker ở các nước như Indonesia, Phillipines,Singapore, Malaysia, Thái Lan. Với mối quan hệ hợp tác cùng Foot Locker, ông V.P. Sharma, Tổng giám đốc Tập đoàn MMA cho biết: "Đây là cơ hội cho chúng tôi mang đến một văn hóa trẻ, một lối sống năng động và niềm đam mê giày sneakers đến Việt Nam với một trải nghiệm tuyệt vời nhất. Chúng tôi rất vui khi MMA trở thành đơn vị cung cấp những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi mua sắm tại cửa hàng Foot Locker và trên website. Chúng tôi mong muốn mang đến những tiêu chuẩn mới chưa từng có trong ngành bán lẻ tại Việt Nam".
Foot Locker là thương hiệu bán giày lâu năm có hàng nghìn cửa hàng trải rộng khắp Bắc Mỹ, châu Âu, châu Á, Úc. Với việc "hạ cánh" ở Việt Nam lần này, Foot Locker sẽ giúp các đầu giày ở đất nước hình chữ S thỏa đam mê sưu tầm giày dép. Trong sự kiện khai trương ngày 14/9, Foot Locker sẽ mang nhiều BST mới của Adidas, New Balance, Nike đến. Bên cạnh không gian bài trí cửa hàng đậm chất riêng, Foot Locker còn hợp tác với các họa sĩ Việt để tạo nên bức tranh tường ấn tượng, sử dụng "chất liệu" graffiti - nghệ thuật vẽ tranh đường phố nhằm thổi làn gió mới của văn hóa bản địa độc đáo vào nhịp hiện đại mà Foot Locker mang đến thông qua bàn tay, khối óc, gu thẩm mỹ của họa sĩ Việt.
Trong tháng 9.2023, Foot Locker sẽ ra mắt trang web chính thức www.footlocker.com.vn cho thị trường Việt Nam.
