Bộ sưu tập năm thứ hai của bộ đôi này kết hợp lịch sử phong phú của Liverpool FC với sự đa dạng và sáng tạo phản ánh một thế hệ người hâm mộ bóng đá toàn cầu. Ngoài ra, phần giới thiệu còn lấy ý tưởng từ màu sắc, kiến trúc và kiểu chữ mang tính biểu tượng của câu lạc bộ – với các chi tiết quan trọng dưới dạng áo khoác phao unisex phiên bản giới hạn và giày thể thao cổ cao Converse x LFC Chuck 70.
Loại thứ hai kết hợp phong cách chuyển màu và chặn màu lấy cảm hứng từ dải sân khách cổ điển của LFC, trong khi áo cotton tương ứng của Crew có đồ họa minh họa lấy cảm hứng từ LFC và Converse x LFC Star Player 76.
Campaign có sự tham gia của fan Liverpool gồm nhà sáng tạo đa ngành Dredz, ca sĩ kiêm nhạc sĩ Pixey và nghệ sĩ Sterling Rose Kelly sát cánh cùng các cầu thủ nam và nữ của Liverpool FC bao gồm Darwin Nunez, Missy Bo Kearns và Taylor Hinds. Ngoài ra, Sterling, Pixey và Dredz đều đóng vai trò sáng tạo trong việc chỉ đạo chiến dịch cùng với các thành viên chủ chốt của tập thể nghệ thuật đồng tính có trụ sở tại Liverpool và đối tác tác động đến cộng đồng và xã hội của Converse.
