James Whitner và các nhãn hiệu của ông như A Ma Maniére (AMM) đã mang đến cách kể chuyện đỉnh cao cho Jordan Brand và Nike. Giờ đây, bộ đôi này đã chuyển hướng sang Air Jordan 5 với chiến dịch “Still We Rise”. Bắt nguồn từ những thông điệp được chia sẻ bởi các nhà văn huyền thoại James Baldwin và Maya Angelou, câu chuyện tập trung vào “sự tôn vinh quyền lực và sức mạnh của cộng đồng da đen trong vô số danh tính của họ”.
Được phát hiện trước đó, Air Jordan 5 đã được chuẩn bị với hai phối màu - “Dusk” và “Dawn”. Cái trước kết hợp màu đen và đỏ tía trên bề mặt da lộn trong khi đôi sau thiên về màu xám và xanh lam. Cả hai đôi đều có đồng thương hiệu AMM ở lưỡi giày và đế ngoài đồng thời tích hợp họa tiết chữ lồng đặc biệt ở khung TPU cổ điển.
Ngoài việc ra mắt giày thể thao, bộ sưu tập cũng có trang phục bổ sung. Những món đồ màu đen, kem và xanh navy phù hợp cho mùa thu được tạo điểm nhấn bằng cách phối thêm áo khoác bomber đồng thương hiệu đặc biệt. Các lựa chọn bổ sung bao gồm bộ quần áo và áo khoác có mũ bằng vải cotton mịn, áo hoodie lông cừu và áo phông.
Đợt phát hành chính thức sẽ ra mắt vào ngày 17 tháng 11 thông qua A Ma Maniére với mức giá 225 USD. Tiếp theo đó, phối màu “Dusk” sẽ là độc quyền của A Ma Maniére vào cuối năm nay.
