Gặp nhau lần thứ ba, Anti Social Social Club và fragment của Hiroshi Fujiwara đã tái hợp cho một bộ sưu tập khác. Sự hợp tác này chứng kiến ASSC bổ sung thêm vai trò đang diễn ra của mình trong lịch sử hợp tác được quảng cáo rầm rộ của dấu ấn đa ngành của Nhật Bản.
“Hiroshi Fujiwara, cha đỡ đầu của thời trang dạo phố, không cần giới thiệu nhiều. Anti Social Social Club rất vui mừng được hợp tác với nhãn hiệu Fragment Design của anh ấy cho lần hợp tác thứ ba của họ. Với 33 tác phẩm, đây là lần hợp tác lớn nhất của chúng tôi cho đến nay. Chúng tôi hy vọng rằng sự kết hợp của hai biểu tượng mang tính biểu tượng nhất của thời trang dạo phố sẽ trở thành món đồ sưu tầm ngay lập tức,” Anti Social Social Club cho biết.
Lần này, Fragment Design và Anti Social Social Club đã kết hợp ba đồ họa độc đáo để kết hợp logo của họ. Phạm vi này bao gồm áo khoác huấn luyện viên, áo hoodie, áo len cổ tròn, áo phông, quần short lưới và mũ.
Có giá từ $55 đến $119 USD, bộ sưu tập fragment x Anti Social Social Club Fall 2023 sẽ có mặt trên trang web của ASSC vào ngày 18 tháng 11.
