Crocs là ông vua cộng tác trong năm nay, mở rộng tầm nhìn của mình bằng cách loại bỏ các liên minh bất ngờ không bao giờ thất bại. Từ McDonald's đến Pixar, Crocs đã đón nhận sự sáng tạo vào năm 2023. Dấu ấn giày dép đang bước vào mùa lễ hội bằng cách khai thác Museum of Peace and Quiet x Crocs Classic Clog của California để có mối quan hệ đối tác tối giản.
Museum of Peace and Quiet trang bị lại Crocs’ Classic Clog với ý tưởng thư giãn, ra mắt hai phối màu lấy cảm hứng từ Mùa Thu. Buổi trình diễn “Ginger” và “Olive” hướng ra ngoài, được ghi lại trong bối cảnh ngoài trời bình thường.
Cấu trúc nhựa đặc trưng của Crocs được thay thế bằng da lộn và nylon dẻo dai, trải rộng trên phần mũ giày với các lỗ đục được che giấu. Dây đeo gót chân được bọc cao su giúp tăng cường sự thoải mái và độ bền, được gắn vào phần cứng bằng bạc được chạm khắc. Các thiết kế được xếp chồng lên nhau trên các đế có họa tiết để mang lại niềm vui dưới ánh mặt trời.
Hãy xem xét kỹ hơn Museum of Peace and Quiet x Crocs Classic Clog trong bộ sưu tập ở trên. Các phối màu sẽ được phát hành thông qua cả hai thương hiệu vào ngày 1 tháng 12 với giá 80 USD.
