Sau một thời gian thiết kế cho hãng thu âm hip-hop Major Force của Hiroshi Fujiwara, Shinsuke Takizawa đã thành lập thương hiệu thời trang đường phố NEIGHBORHOOD vào năm 1994. Với sự gắn kết đặc biệt, NEIGHBORHOOD đã bắt tay MAJOR FORCE để ra mắt bộ sưu tập trang phục đầu tiên cho năm 2024 với nhiều trang phục độc đáo.
Dẫn đầu bộ sưu tập là một chiếc áo khoác thể thao cổ điển màu đen nổi bật với tên của các thương hiệu thêu ở mặt trước. Ngoài ra, bộ sưu tập còn đem lại nhiều kiểu áo khoác khác nhau, áo crewneck và mũ "dad cap". Nhãn hiệu Nhật Bản này còn kết hợp với "Isetatsu" để mang đến ba tượng chó được làm từ giấy bồi. Áo hoodie xuất hiện trong các màu đỏ, xám và đen tự hào với các biểu tượng liên hệ đến sự cộng tác của thương hiệu khá to ở giữa áo với dòng chữ "sampling sports technical knock out". Điểm đặc biệt của bộ sưu tập còn có những chiếc áo crew neck và áo thun đồ họa có cùng bảng màu.
Các homie có thể tham khảo bộ sưu tập qua các hình ảnh bên dưới nhé! Bộ sưu tập này sẽ được ra mắt trong năm sau dự kiến vào ngày 2 tháng 1 năm 2024 tại các cửa hàng do NEIGHBORHOOD quản lý trực tiếp và cửa hàng trực tuyến chính thức của họ. Tuy nhiên những chú chó "Isetatsu" chỉ có sẵn tại các cửa hàng sau: NEIGHBORHOOD Harajuku, NEIGHBORHOOD Shibuya và NEIGHBORHOOD Yokohama.
Nguồn: Hypebeast
