Vì năm nay đánh dấu kỷ niệm 50 năm thành lập Hello Kitty nên chắc chắn sẽ có nhiều sự hợp tác và hàng hóa bắt mắt để tôn vinh nhân vật Nhật Bản nổi tiếng toàn cầu của Sanrio. Sự hợp tác mới có hình dáng đôi guốc đặc trưng của Crocs được trang trí bằng sticker và thiết kế Hello Kitty dễ thương. Đôi Crocs có tông màu trắng với chiếc nơ màu đỏ đặc trưng của Hello Kitty kèm độ bóng cao, dây đeo gót màu đỏ bóng và đế giữa màu xanh lam.
Các chi tiết khác bao gồm logo và tên Hello Kitty trên đế giày và các miếng nối hình tròn của dây đeo gót chân. Các thương hiệu khác đã tham gia lễ kỷ niệm 50 năm Hello Kitty bao gồm McDonald’s với bao bì đầy màu sắc được thiết kế đặc biệt và Uniqlo tung ra áo phông họa tiết và quần pyjama.

Bình luận 0
Bài viết đã tắt bình luận