Nhãn hiệu xa xỉ MCM của Đức đã vén màn chiến dịch Xuân/Hè 2024 với sự tham gia của “những người có phong cách khác biệt” đầu tiên là Cara Delevigne và người mẫu Hàn Quốc Xu Meen. Việc phân phối trang phục do Craig McDean thực hiện với phong cách của Karl Templer có vẻ thể hiện rõ ràng các khách hàng MCM thời hiện đại.
Sabine Brunner, chủ tịch kiêm giám đốc thương hiệu & thương mại tại MCM, trong một tuyên bố. “MCM được tạo ra dành cho những cá nhân có chung tinh thần nổi loạn của chúng tôi và mong muốn trở nên khác biệt nhưng vẫn đi theo con đường riêng của họ trên thế giới trong khi biến thế giới thành của riêng họ. Đó là việc khám phá những điều mới mẻ và tạo ra những điều tiếp theo.”
Hình ảnh quảng cáo nêu bật bộ sưu tập Xuân/Hè 2024 của MCM, được thiết kế theo “cách tiếp cận phong cách sống”. Dòng sản phẩm này bao gồm rất nhiều loại quần áo may sẵn, đồ da và phụ kiện, cùng với các mẫu giày dép mới.
