Chỉ một ngày sau khi nhận danh hiệu đại sứ thương hiệu toàn cầu của Balenciaga, Kim Kardashian đã làm nổi bật chiến dịch quảng cáo mới của nhãn hiệu mang tên "Closet Campaign". Bên dưới là hình ảnh cô đứng chụp với Chiếc túi Le City của Balenciaga bên trong phòng phụ kiện tại nhà mình.
Bộ ảnh quảng bá của chiến dịch được chụp bởi các nhiếp ảnh gia thời trang huyền thoại Inez & Vinoodh. Chiến dịch còn có sự góp mặt của nữ diễn viên Roh Yoon Seo và Nicola Peltz, người mẫu Paloma Elsesser, nhà thiết kế trang phục và stylist Patricia Field và Devon Lee Carlson - người cũng có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực thời trang.
Mỗi người đứng trước phòng/tủ ấn tượng của bản thân cùng với chiếc túi Le City của Balenciaga - Chiếc túi này được lấy cảm hứng từ bảo tàng với thiết kế cổ điển, được tô điểm bởi da Arena đặc trưng của thương hiệu đính những nút đinh tròn. Nó sử dụng dây kéo và có phần tay cầm làm bằng da lacquered có độ sáng bóng, được ưa chuộng trong ngành công nghiệp thời trang cao cấp. Ngoài ra, chiến dịch "Closet Campaign" còn đem đến một video ngắn về nàng tỷ phú trên với nội dung chia sẻ rằng cô có bao nhiêu chiếc túi của thương hiệu trong bảo tàng phụ kiện của mình. Hãy xem để biết đáp án tại đây!
Cùng Sneakerhead Vietnam chiêm ngưỡng hình ảnh chiến dịch "Closet" mới của Balenciaga bên dưới nhé!
Nguồn: Hypebeast
