Ngày 10/2 sẽ chính thức đánh dấu ngày đầu tiên của năm Giáp Thìn. Miêu tả cung hoàng đạo của năm chắc chắn là một trong những thiết kế phổ biến nhất cho bao lì xì. Đối với năm con Rồng, sinh vật thần thoại có thể được nhìn thấy dưới nhiều phong cách và hình thức khác nhau. Các thương hiệu như Dior, Piaget, ZEGNA và Dolce & Gabbana đã tiếp cận cung hoàng đạo theo cách tiếp cận truyền thống và cổ điển. Trong khi đó, Bottega Veneta, Hermès và Dyson đã đưa ra những cách giải thích sáng tạo và đổi mới hơn nhiều về Rồng Trung Quốc.
Đối với Fendi, hãng thời trang xa xỉ này đã mở rộng sự hợp tác với fragment và Pokémon của Hiroshi Fujiwara trên những bao lì xì màu đỏ được trang trí bằng hình in đầy màu sắc của Dragonite. Ở những nơi khác, Louis Vuitto) cũng tiết lộ hình ảnh tái hiện đáng yêu của Rồng Trung Quốc.
