Bộ sưu tập thể hiện sự thanh lịch của Pháp, gợi nhớ thời kỳ đầy ảnh hưởng của CELINE những năm 1960. Nhà thiết kế nhớ lại những năm thành lập thương hiệu, đưa dòng sản phẩm thời trang nữ của mình đến tượng đài Khải Hoàn Môn ở Paris.
Hedi hướng dẫn chúng ta vào những cõi mộng mơ, mở ra cánh cổng trí tưởng tượng của mình bằng cách hướng mạnh mẽ về cái đẹp. “La Collection De L’Arc De Triomphe” đánh dấu sự ra mắt đầu tiên của dòng mỹ phẩm CELINE, ra mắt Celine Beauté với hình ảnh đen trắng lãng mạn. Trong khi dòng nước hoa cao cấp của thương hiệu thể hiện bản sắc của CELINE thông qua các nốt hương khứu giác, thì các người mẫu bước ra hành lang phản chiếu với màu son môi “La Peau Nue”, khai mạc bộ sưu tập “LE ROUGE CELINE” hoàn chỉnh với 15 sắc thái.
Dòng trang phục nữ mang lại cảm giác chiến thắng, phản ánh di sản của CELINE thông qua những bộ đồng phục tinh tế. Chiếc váy đen nhỏ kết hợp với phần vai có cấu trúc và phụ kiện ngọc trai, làm nổi bật buổi trưng bày với những bộ đồ phối ca rô kiểu Paris kết hợp phong cách nam tính và nữ tính.
