Mùa xuân 2024 của Palace đang diễn ra sôi nổi. Thương hiệu thời trang dạo phố có trụ sở tại London này tiếp tục mang đến những sự hợp tác hiệu quả, lần này là collab với GAP lấy cảm hứng từ thập niên 90.
Palace đã cải tiến các sản phẩm cổ điển của mình cho thế hệ hiện tại, bổ nhiệm Zac Posen làm Giám đốc Sáng tạo mới đồng thời mời những người như Tyla, Jungle và Dapper Dan dẫn dắt sự khởi đầu mới của mình. Sau sự hợp tác sẵn sàng với Umbro, Palace gia nhập GAP để sản xuất dòng trang phục trẻ trung, lấy cảm hứng từ phong cách đường phố và văn hóa trượt băng của thập niên 90.
Bộ đôi này gắn kết các cộng đồng của họ lại với nhau ở San Francisco, kết hợp di sản truyền thống của GAP với nét tinh tế đương đại của Palace. Bộ sưu tập đánh dấu sự gia nhập của Palace vào lĩnh vực quần áo trẻ em, ngập tràn họa tiết cổ điển với áo hoodie mang nhãn hiệu “PAL”. Hình ảnh ban đầu nghiêng của thương hiệu xuất hiện trên áo phông họa tiết trong khi các lá cờ quốc tế thống nhất trên hình in “GAP ATHLETIC”. Áo khoác sọc, áo polo dài tay và áo sơ mi kẻ ô thống trị bộ sưu tập với màu sắc rực rỡ, hoàn thiện dòng sản phẩm với bộ đồ thể thao, mũ và túi xách đồng thương hiệu cho cả gia đình.
