Sau khi khởi động "Opening Season" bằng một chiến thắng – một bộ sưu tập khai trương rõ ràng bắt nguồn từ những item cổ điển đi kèm với một chiến dịch ngụ ngôn quyến rũ – Fear of God Athletics đang tiếp tục củng cố và phát triển đặc tính của mình trong lần ra mắt tiếp theo. Đối với dòng sản phẩm Xuân 2024, nhãn hiệu thể thao do adidas sản xuất của Jerry Lorenzo được xây dựng dựa trên “Athletics Atmosphere” mà hãng đã giới thiệu trong lần chào bán đầu tiên, nâng các mặt hàng chủ lực của thương hiệu lên tầm cao mới.
Là trụ cột cuối cùng trong bộ ba thương hiệu, Athletics tập trung vào việc chế tạo trang phục tập trung vào hiệu suất, ưu tiên chuyển động liền mạch, có chủ ý – đồng thời truyền các mã phong cách Fear of God vào từng bộ trang phục. Athletics 86 Hi và trang phục mới dẫn đầu xu hướng tương lai nhưng đầy chức năng, được thiết kế hoàn chỉnh để di chuyển cùng với cơ thể bạn.
Được giới thiệu trong sản phẩm đầu tiên của Athletic, lông cừu da lộn đã quay trở lại – lần này với một số màu sắc mới. Ở những nơi khác, áo tank top và lớp nền chạy bộ cũng xuất hiện với các tông màu đất đặc trưng của Fear of God cùng với các kiểu dáng được cập nhật trên các kiểu dáng cổ điển khác như áo hoodie không tay, quần lông cừu da lộn, áo cổ lọ có khóa kéo và áo cổ tròn cỡ lớn.
