Sau khi trình diễn bộ sưu tập Thu/Đông 2024 đầy kích thích tư duy ở Paris vào đầu tháng này, Balenciaga đã quay trở lại thực hiện chiến dịch Mùa hè 2024. Campaign có sự tham gia của mẹ Demna, Ella và chồng anh, nhạc sĩ BFRND. Cựu giáo sư của nhà thiết kế, Linda Loppa, cũng xuất hiện trong buổi chụp hình cùng với nghệ sĩ Eliza Douglas, nữ diễn viên Renata Litvinova, người bạn cùng nhà Krish Ghai.
Giống như các phụ kiện trompe-l'oeil, chiến dịch của bộ sưu tập Mùa xuân 2024 đánh lừa thị giác bằng phông nền liền mạch có độ chân thực cao mô tả các hội trường, phòng khiêu vũ và tiền sảnh của những ngôi nhà xa hoa. “Trong những bức chân dung này, một ranh giới mờ nhạt giữa một người ba chiều và một không gian hai chiều, đặt câu hỏi về ý tưởng sang trọng mà nội thất đề xuất,” thương hiệu giải thích về chiến dịch ảo tưởng, trong đó hình ảnh áo khoác ô tô, áo khoác mô tô, xe mô tô cỡ lớn. áo blazer, áo hoodie nhỏ, áo cao cổ, túi Monaco và các phụ kiện vui tươi.
