Crocs, trong khi tiếp tục gây ồn ào thông qua sự hợp tác mạnh mẽ trong lĩnh vực thời trang và văn hóa, cũng đã mở rộng các đợt ra mắt nội tuyến để nhấn mạnh phong cách. Đầu năm nay, thương hiệu này đã phát hành lại Quick Trail Low — một mẫu từ năm 2010 hướng đến phong cách thẩm mỹ lấy hoạt động ngoài trời làm trung tâm đang thịnh hành ngày nay — và hợp tác với Simone Rocha để đưa nó vào dự án của nhà thiết kế với thương hiệu đã ra mắt.
Giờ đây, Quick Trail Low đóng vai trò là tâm điểm của sự hợp tác giữa Marmot và Crocs. Phiên bản đặc biệt của đôi giày lười này cho thấy phần trên Croslite có phần đầu màu đen ở mũi giày và sau đó chuyển sang màu xanh đậm của rừng từ đó. Đối với phần lưới ở phía trên, đáng chú ý là có lớp lưới khổ rộng mới, màu hoa oải hương bao phủ nó, bổ sung cho lớp phủ của giày có nhãn hiệu Crocs ở phía trước và nhãn hiệu Marmot ở gót chân. Lớp trên cùng của nó đặc biệt có hệ thống buộc dựa trên dây của mẫu và chọn để lộ sợi cáp màu đen xung quanh cổ áo, ghép nối nó với phần cứng màu bạc.
Phiên bản Marmot x Crocs Quick Trail Low dự kiến sẽ được phát hành độc quyền tại Châu Á. Các sự kiện ra mắt dự kiến sẽ được tổ chức vào cuối tuần này tại Nhật Bản và Hàn Quốc, với đợt bán hàng trực tuyến vào ngày 3 tháng 5 thông qua các nhà cung cấp Marmot và Crocs Japan với mức giá khởi điểm là ¥18.150 JPY (khoảng $115 USD).
