Tìm kiếm
Đăng nhập
Thông báo
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Tin tức thời trang tuần này: Rihanna tung Fenty Hair, Yohji Yamamoto thiết kế bộ quần áo bóng đá quốc gia Nhật Bản năm 2024

  • 322

Virginie Viard rời Chanel; Alpinestars ra mắt nhãn hiệu thời trang dạo phố mới, RSRV; Yohji Yamamoto thiết kế bộ quần áo bóng đá quốc gia Nhật Bản năm 2024 là những tin tức đáng chú ý tuần này.

Rihanna và Fenty Beauty công bố ra mắt Fenty Hair
Rihanna Announces Fenty Hair and New Era To Acquire ’47 in This Week’s Top Fashion News
Rihanna tiếp tục xây dựng gia đình Fenty Beauty với việc công bố Fenty Hair - một quyết định phù hợp với nhiều kiểu tóc dễ nhận biết của ngôi sao này.

“@fentyhair đã sẵn sàng và đã đến lúc bạn có được trải nghiệm về tóc mà bạn hằng mong đợi. Bạn biết việc thay đổi kiểu tóc của tôi quan trọng với tôi đến mức nào. Tôi đã có hầu hết mọi kết cấu, màu sắc, độ dài, từ kiểu dệt, bím tóc đến tự nhiên – vì vậy tôi đang tung ra một dòng sản phẩm linh hoạt không chỉ dành cho mọi loại tóc mà mọi sản phẩm đều được thiết kế để tăng cường và phục hồi mọi loại tóc, đó là những gì chúng ta thực sự cần! Đã đến lúc chơi đùa và trở nên mạnh mẽ hơn theo phong cách này”, Rihanna nói qua Instagram.

Fenty Hair dự kiến ​​ra mắt vào thứ Năm, ngày 13 tháng 6.

New Era mua lại '47

Rihanna Announces Fenty Hair and New Era To Acquire ’47 in This Week’s Top Fashion News
Một trong những thương hiệu mũ nón thể thao hàng đầu của Mỹ, New Era, công ty hàng đầu chuẩn bị mua lại nhãn hiệu mũ lớn '47 - một động thái hợp nhất những tên tuổi lớn nhất trong lĩnh vực mũ nón thể thao.

Theo Reuters, New Era có kế hoạch xây dựng một công ty mang lại khoảng 2 tỷ EUR mỗi năm. Trước khi New Era tiến hành các kế hoạch mua lại, công ty đang cân nhắc việc phát hành cổ phiếu ra công chúng với giá trị 5 tỷ USD. Giờ đây, thỏa thuận mới đặt IPO của công ty cao hơn nhiều so với con số đó.

Christopher H. Koch, giám đốc điều hành của New Era cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng đã đạt được thỏa thuận mua lại ‘47, một công ty chia sẻ cam kết của chúng tôi trong việc tạo ra những sản phẩm mang tính biểu tượng và mang lại trải nghiệm cao cấp".

Mặc dù các điều khoản mua lại chưa được công bố nhưng thương vụ này sẽ hoàn tất vào cuối năm nay.

Virginie Viard rời Chanel
Rihanna Announces Fenty Hair and New Era To Acquire ’47 in This Week’s Top Fashion News

Virginie Viard sẽ rời Chanel sau một thập kỷ làm giám đốc sáng tạo.

“Chanel xác nhận sự ra đi của Virginie Viard sau sự hợp tác phong phú trong 5 năm với tư cách là Giám đốc nghệ thuật của các bộ sưu tập Thời trang, trong thời gian đó cô ấy có thể đổi mới các quy tắc của thương hiệu trong khi vẫn tôn trọng di sản sáng tạo của Chanel” Chanel nêu trong một tuyên bố.

Trong thời gian Virginie Viard  làm việc tại hãng thời trang xa xỉ của Pháp, Chanel đã báo cáo doanh số bán hàng tăng lên, đạt doanh thu năm 2023 là 19,7 tỷ USD, tăng hơn 75% so với năm 2018.

Chanel vẫn chưa công bố người thay thế Virginie Viard. 

Alpinestars bước vào thời trang dạo phố với dòng sản phẩm mới, RSRV
Rihanna Announces Fenty Hair and New Era To Acquire ’47 in This Week’s Top Fashion News
Trong hơn một năm nay, phong cách xe mô tô đã xuất hiện trong tâm trí và cơ thể của nhiều người, từ thời trang cao cấp đến streetwear. Trong số rất nhiều thương hiệu đã bắt kịp xu hướng, một trong những thương hiệu dẫn đầu, Alpinestars, vẫn tồn tại do lịch sử bắt nguồn từ trang phục và thiết bị đua xe thể thao kể từ năm 1963. Giờ đây, thương hiệu này đang tự mình mở rộng trở lại sau khi ra mắt sản phẩm đầu tiên. dòng thời trang dạo phố, RSRV.

Bằng cách chuyển sang lĩnh vực streetwear, thương hiệu Ý cuối cùng đã có thể đáp ứng đầy đủ mong muốn của không chỉ nhóm khách hàng của mình mà còn của tất cả những ai hướng đến phong cách năng động dạo phố. Để đưa Alpinestars RSRV ra ánh sáng, thương hiệu này đang bắt đầu với một phiên bản giới hạn gồm chín chiếc.

Denise Focil, Trưởng phòng Hợp tác và Giám đốc điều hành của RSRV tại Alpinestars cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được giới thiệu Alpinestars RSRV, một biểu hiện cho cam kết của chúng tôi đối với sự đổi mới, tính bền vững và phong cách. Bộ sưu tập này thể hiện sự kết hợp giữa di sản phong phú của chúng tôi trong lĩnh vực đua xe thể thao với sự cống hiến của chúng tôi đối với thiết kế có tư duy tiến bộ dành cho những người tiêu dùng khác nhau.”

 

Yohji Yamamoto thiết kế bộ quần áo bóng đá năm 2024 của Đội tuyển bóng đá quốc gia Nhật Bản

Rihanna Announces Fenty Hair and New Era To Acquire ’47 in This Week’s Top Fashion News
Khi Thế vận hội Mùa hè 2024 ở Paris sắp diễn ra, nhà thiết kế nổi tiếng Yohji Yamamoto đã quyết định tham gia sự kiện quan trọng này bằng cách thiết kế bộ trang phục thi đấu năm 2024 cho đội tuyển bóng đá quốc gia Nhật Bản.

Mặc dù đây không phải là lần đầu tiên nhà thiết kế chế tạo bộ quần áo bóng đá vì nhãn hiệu Y-3 của ông có quan hệ đối tác với Real Madrid và Palace, nhưng đây là sự hợp tác đặc biệt dành cho quê hương của Yamamoto.

Dựa vào biệt danh “Samurai Blue” của đội, các bộ dụng cụ nhìn thấy một căn cứ hải quân sâu thẳm với ngọn lửa xanh đang cháy. Ngoài màu xanh đậm, bộ trang phục còn có biểu tượng của đội và biểu tượng Y-3 ở giữa ngực.

 

0
Bình luận 0
Bài viết đã tắt bình luận
Bài viết trước Maria Grazia Chiuri đưa Dior đến Scotland với bộ sưu tập Cruise 2025
Bài viết tiếp theo RTFKT x Nike Dunk Genesis V "Void" mang vẻ đẹp khoa học
Đáng chú ý