BAPE đã ra mắt bộ sưu tập Thu/Đông 2024 phong phú tại Shanghai Expo-I Pavilion. Show không chỉ giới thiệu dòng sản phẩm may mặc chính mà còn giới thiệu các thương hiệu phụ như AAPE, BAPE BLACK, BAPY, APEE cũng như MR. BATHING APE - tất cả đều thể hiện chủ đề phương Đông và đặc tính “hòa hợp với vạn vật”.
Buổi giới thiệu được dẫn đầu với một bộ quần áo gồm 40 sản phẩm từ dòng sản phẩm chính của BAPE, bao gồm cả trang phục nam và nữ. Dòng sản phẩm này còn bao gồm các sản phẩm do khách thiết kế từ nhà thiết kế Hàn Quốc MLMA, người đã tái hiện lại những phong cách biểu tượng như áo hoodie Shark và váy BABY MILO với một chút chủ nghĩa siêu thực và kỳ cục.
Trong khi đó, bộ sưu tập AAPE mở rộng theo phong cách thể thao của sinh viên, mang đến nhiều tác phẩm giàu trí tưởng tượng lấy cảm hứng từ bộ dụng cụ khúc côn cầu trên băng. Ở những nơi khác, BAPE BLACK khai thác chủ đề “Black Rock Rider” của mình với dòng sản phẩm vượt qua ranh giới, toát lên tinh thần nổi loạn và cổ điển đồng thời thấm đẫm chất liệu vải và trang sức cao cấp.
Phát huy “Tính thẩm mỹ của Soft Rock”, dòng APEE tập trung vào việc tạo ra một bộ sưu tập quyến rũ trẻ trung, biểu cảm và nữ tính. Những chiếc váy mini siêu nhỏ, vải denim có họa tiết và họa tiết da báo đóng vai trò trung tâm, trong khi những điểm nhấn màu kim loại, hồng bong bóng hoặc đỏ rực tạo điểm nhấn cho mỗi kiểu dáng. Trái ngược với cảm giác gyaru của APEE, BAPY mang hơi hướng “Quý bà” hơn, pha trộn biểu tượng hoa của Trung Quốc với kiểu dáng hiện đại.
Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, MR. BATHING APE đã hoàn thiện buổi giới thiệu theo một phong cách có vẻ ít kịch tính hơn nhưng sang trọng và trang nhã. Mỗi kiểu dáng đều thể hiện sự khéo léo và chất lượng vượt trội, dù ở dạng trang phục thiết yếu trong thành thị, trang phục thể thao cổ điển, bộ đồ denim hoặc trang phục phù hợp ngoài trời.
.
