Thông qua quan hệ đối tác, Rosé sẽ mang tầm nhìn, tiếng nói và những hiểu biết độc đáo của mình vào các chiến dịch và câu chuyện toàn cầu của PUMA. Vai trò đại sứ của ngôi sao K-pop Hàn Quốc-New Zealand sẽ được dành riêng để khuếch đại danh mục các mẫu giày mang tính biểu tượng của PUMA và hỗ trợ chương trình “Rewrite the Classics”, nhằm tôn vinh các thương hiệu vượt thời gian nhất của PUMA.
Rosé nói: “Tôi rất vui mừng được gia nhập gia đình PUMA. Tôi nóng lòng chờ người hâm mộ tham gia chương tiếp theo của tôi với PUMA". Như vậy, thành viên BLACKPINK sẽ sát cánh cùng Rihanna, A$AP Rocky, Dua Lipa và Skepta để quảng bá Puma. Đánh dấu dịp này với đôi PUMA Palermo, Rosé thổi hồn vào đôi sneaker style nữ tính của mình.
“Ảnh hưởng đáng chú ý của Rosé đối với âm nhạc, thời trang và văn hóa trên toàn cầu là nguồn cảm hứng. Chúng tôi rất vui mừng được bắt đầu cuộc hành trình này cùng Rosé, nơi cô ấy sẽ đóng một vai trò đa dạng, tận dụng kiến thức và tầm nhìn của mình. Quan điểm độc đáo của Rosé giúp khuếch đại chương trình "Rewrite the Classics" của PUMA làm nổi bật các thương hiệu nhượng quyền như Palermo, Speedcat, cùng những thương hiệu khác. Chúng tôi rất vui mừng chào đón Rosé đến với gia đình PUMA của chúng tôi và chúng tôi háo hức mong đợi những thành tựu mà chúng tôi sẽ cùng nhau đạt được,” Maria Valdes, Giám đốc Sản phẩm của PUMA cho biết.
