Tìm kiếm
Đăng nhập
Thông báo
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Louis Vuitton x Yayoi Kusama làm náo loạn Tokyo với bảng quảng cáo siêu thực

  • 362

Màn hình 3D khổng lồ bắt đầu với một chiếc rương LV Damier có chấm bi mở ra để lộ ba quả bí ngô mang tính biểu tượng của Kusama. Chiếc màu vàng, nổi tiếng được lắp đặt trên hòn đảo nghệ thuật Naoshima được người nghệ sĩ đội như một chiếc mũ bảo hiểm khi cô nhìn qua mỏm đá. Sau đó, các hoạt ảnh xoay quanh hình ảnh của những quả cầu lung linh từ tác phẩm nghệ thuật vườn hoa thủy tiên của cô ấy và các đồ vật LV chấm bi khác

“Mười năm sau lần hợp tác đầu tiên, các đồ vật mang tính biểu tượng, họa tiết thôi miên và trí tưởng tượng về sự vô tận của Yayoi Kusama đã tiếp quản các biểu tượng của chính thương hiệu, tạo ra những đồ vật ma thuật vượt thời gian và không gian. Lần đầu tiên được tiết lộ trên sàn catwalk Cruise 2023, sự hợp tác năm nay không chỉ mang đến những dấu chấm đặc trưng của nghệ sĩ cho khung vẽ Monogram mà còn khám phá một loạt các chủ đề lặp đi lặp lại,” Louis Vuitton viết về dự án chung.

Màn hình Louis Vuitton x Yayoi Kusama sẽ chạy tại bảng quảng cáo bên ngoài lối ra phía đông của nhà ga Shinjuku cho đến ngày 7 tháng 12 và sự hợp tác sẽ ra mắt vào tháng 1 năm 2023.

EXCLUSIVE: Louis Vuitton Takes Over Tokyo for Yayoi Kusama Collaboration  Launch

0
Bình luận 0
Bài viết đã tắt bình luận
Bài viết trước Concepts cùng BE@RBRICK ra mắt mẫu Orange Lobster cực xinh
Bài viết tiếp theo SZA cùng Crocs phát hành bộ sưu tập mới mang phong cách Y2K
Đáng chú ý