Trong bộ sưu tập Xuân/Hè 2024 nổi bật của hãng, mang tên “City Pop Paris”, NIGO đã vận dụng kiến trúc và thẩm mỹ đặc trưng của Paris để hình dung ra một bài ca ngợi gắn kết nhưng quyến rũ về đỉnh cao văn hóa và thời trang Pháp. “Từ Paris đến Tokyo, bộ sưu tập Xuân/Hè 2024 của KENZO vượt qua ranh giới thời gian và đa văn hóa,” thương hiệu viết trong chú thích trên Instagram.
City Pop Paris ban đầu được chiếu trên Passerelle Debilly, cây cầu đi bộ nối Palas de Tokyo với Tháp Eiffel qua sông Seine. Đối với lookbook, người mẫu đã sử dụng tông màu hoa anh túc giữa một số nội thất hoành tráng nhất của Paris. Keizo Kitajima dẫn đầu hình ảnh của chiến dịch, thu hẹp khoảng cách giữa Paris và Nhật Bản.

Bình luận 0
Bài viết đã tắt bình luận