Cuối năm ngoái, Pharrell Williams đã mang bộ sưu tập Louis Vuitton Men Pre-Fall 2024 của mình đến Hồng Kông. Bộ sưu tập đặc biệt này đánh dấu lần trình diễn thứ hai của Pharrell với tư cách là giám đốc sáng tạo cho hãng thời trang Pháp.
Chào đón sự ra mắt đầu tiên của bộ sưu tập Nam Pre-Fall 2024, Louis Vuitton đã hé lộ chiến dịch chính thức được thực hiện tại Hồng Kông. Chủ đề hàng hải được áp dụng phổ biến trong bộ sưu tập, truyền tải tính thẩm mỹ hàng hải và họa tiết đặc trưng tập trung vào Hồng Kông vào chiến dịch. Mũ thủy thủ đương đại được kết hợp với đồng phục lấy cảm hứng từ đi biển. Chiếc vạt nhựa đặc trưng của thủy thủ được đeo trên vai trở thành biểu tượng tiêu biểu cho bộ sưu tập, được kết hợp với vest, áo blazer và thậm chí cả áo khoác dành cho học sinh.
Quần xếp ly và áo khoác có cổ kết hợp với các phiên bản mới của phụ kiện chủ yếu trong nhà như túi Keepall. Tông màu xanh nước biển phù hợp với chủ đề hàng hải, tiếp tục đặc tính “Nghệ thuật du lịch” của Louis Vuitton.
