Sau khi ra mắt campaign Icons với sự tham gia của Robert Pattinson vào tháng trước, Dior đã quay trở lại tiếp tục tinh thần này với slogan: “một chiếc tủ quần áo mới cực kỳ đáng mơ ước dành cho nam giới” do Kim Jones thiết kế.
Nhìn chung, đường nét được xác định bởi sự tinh tế; trên các trang phục dệt kim, denim và trang phục lịch sự, các kiểu dáng trang phục nam mới nhất của Dior được phân biệt bằng những đường nét thuần khiết, hình dáng tinh tế và phong cách savoir-faire truyền thống. Những chiếc áo khoác dài, có cấu trúc bổ sung cho những chiếc quần ống rộng, thứ sẽ trở thành đồng phục của doanh nhân thời hiện đại, trong khi những chiếc áo len cashmere sang trọng và áo phông làm từ vải bông biển đảo nói lên thiên hướng sử dụng chất liệu tốt của người thợ may.
Áo len cài cúc phối cùng áo sơ mi và quần trắng thẳng, trong khi áo khoác denim chắc chắn lại có sức mạnh tổng hợp với áo cài cúc sọc và quần xếp ly màu hải quân. Áo khoác blazer và áo khoác kiểu dáng rộng có kiểu dáng hình hộp, dáng rộng và áo khoác vừa vặn có túi lớn bên hông, tối đa hóa tiện ích. Trong khi đó, áo khoác Harrington được hoàn thiện bằng hỗn hợp lụa, thúc đẩy cách tiếp cận nâng cao phong cách ăn mặc của nam giới.
Các phụ kiện của Dior – ba lô và túi du lịch cuối tuần bằng da Gravity màu đen, be và kaki mới của thương hiệu – phù hợp với sự cách cao cấp của capsule này.
