Trong số những câu chuyện nổi bật nhất, SKIMS đã phát hành chiến dịch WNBA đầu tiên của mình và Haider Ackermann trở thành giám đốc sáng tạo đầu tiên của Canada Goose. Victoria's Secret thông báo rằng buổi trình diễn thời trang khét tiếng của họ sẽ trở lại, David Beckham đã ký một thỏa thuận với Hugo Boss, trong đó anh sẽ “thiết kế và quản lý” các bộ sưu tập Boss trong tương lai, và Gunna đã cho ra mắt dòng quần áo của riêng mình, “P By Gunna”.
Tập đoàn VF có thể bán Supreme
VF Corporation có thể sẽ chia tay Supreme, sau một báo cáo từ WWD cho biết công ty mẹ đã giới thiệu thương hiệu này cho những người mua tiềm năng. VF Corp lần đầu tiên mua nhãn hiệu thời trang dạo phố này với giá 2,1 tỷ USD vào 4 năm trước. Bây giờ, công ty đã thuê Goldman Sachs để xem xét danh mục đầu tư của mình.
Người phát ngôn của VF Corp nói với cơ quan này: “Theo vấn đề chính sách, chúng tôi không bình luận về những tin đồn hoặc suy đoán trên thị trường”. Goldman Sachs cũng từ chối bình luận về tin tức này.
Bất chấp một số báo chí tiêu cực trong những năm gần đây — kéo dài từ các vấn đề về chuỗi cung ứng năm 2022 đến sự ra đi gần đây của giám đốc sáng tạo Tremaine Emory do “các vấn đề chủng tộc mang tính hệ thống” — thương hiệu chỉ tiếp tục phát triển lớn hơn kể từ khi mua lại VF Corp, với số liệu bán hàng ngày càng tăng và doanh số bán hàng ngày càng tăng. mở các cơ sở bán lẻ mới. Tuy nhiên, VF Corp quan tâm đến việc thay đổi các phần trong danh mục thương hiệu của mình khi hướng tới tương lai.
Candace Parker, Cameron Brink và nhiều người khác đóng vai chính trong chiến dịch WNBA đầu tiên của SKIMS
Với tư cách là nhà tài trợ đồ lót chính thức của WNBA, SKIMS của Kim Kardashian đã vén bức màn cho một chiến dịch hoàn toàn mới với sự tham gia của một số tên tuổi nổi tiếng nhất giải đấu trước mùa giải tiếp theo. Candace Parker, được xếp hạng trong số những cầu thủ WNBA xuất sắc nhất mọi thời đại, dẫn đầu chiến dịch bên cạnh tuyển thủ Cameron Brink, Dijonai Carrington, và All-Stars Kelsey Plum và Skylar Diggins-Smith.
“Tôi tự hào ra mắt chiến dịch WNBA. Việc ủng hộ phụ nữ và phụ nữ trong thể thao là điều vô cùng quan trọng đối với SKIMS. DNA thương hiệu của chúng tôi bắt nguồn từ tính toàn diện, tính đại diện và trao quyền cho phụ nữ, đó là những giá trị được chia sẻ với WNBA. Chúng tôi rất vinh dự được trở thành Đối tác đồ lót chính thức của giải đấu và mong muốn được tiếp tục làm việc cùng nhau trong suốt mùa giải.”
Haider Ackermann là Giám đốc sáng tạo Canada Goose
Để thay đổi điều bất ngờ, Haider Ackermann đã chính thức trở thành giám đốc sáng tạo đầu tiên của Canada Goose vào đầu tuần này. Haider Ackermann giải thích rằng kho lưu trữ của Canada Goose đặc biệt hấp dẫn anh. “Áo khoác phao những năm 60 có màu hồng, cam, vàng, đủ loại màu sắc. Những gì trong cửa hàng bây giờ và những gì bạn có trong quá khứ, đó chỉ là một thế giới khác”
CEO Dani Reiss nói thêm: “Phải mất một thời gian dài mới tìm được người phù hợp cho vai trò này. Để lấy một cái gì đó thực tế và nâng cao nó cần có ai đó cũng chân thực như nhau. Và đó là những gì tôi thấy: niềm đam mê chung về tính xác thực, sự khéo léo và chất lượng. Haider không khoan nhượng. Anh ấy là người cầu toàn. Anh ấy muốn mọi thứ ở mức cao nhất, điều này cũng tương tự như chúng tôi.”
Buổi trình diễn thời trang Victoria's Secret sắp trở lại
Sau 5 năm gián đoạn, Victoria’s Secret Fashion Show sắp trở lại đầy hoành tráng. Vào tháng 9 năm ngoái, Victoria's Secret đã khởi động nhẹ nhàng sự hồi sinh của sàn diễn thời trang khét tiếng của mình, với việc ra mắt một bộ phim theo phong cách tài liệu tái hiện lại ý tưởng này với “VS20”, một ban nhạc gồm 20 nhà sáng tạo phụ trách bốn ý tưởng hình ảnh trên khắp các thành phố. bao gồm Bogotá, Lagos, London và Tokyo.
Thương hiệu vẫn chưa chia sẻ chính xác địa điểm và thời gian chương trình sẽ diễn ra, nhưng video thông báo lưu ý rằng nó sẽ diễn ra vào mùa thu này.
David Beckham thiết kế bộ sưu tập thời trang nam của Hugo Boss
David Beckham đã ký một hợp đồng thiết kế kéo dài nhiều năm với Hugo Boss, trong đó anh sẽ “thiết kế và quản lý” các bộ sưu tập trang phục nam cho thương hiệu Boss “trong nhiều năm tới”.
Sự hợp tác này dự kiến sẽ bao gồm các bộ sưu tập theo mùa và theo mùa thể hiện phong cách đặc trưng của cựu cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Theo nhãn hiệu, các bộ sưu tập sẽ tập trung vào cả phong cách trang phục nam bình thường và trang trọng, với dòng sản phẩm đầy đủ đầu tiên sẽ được trình làng vào mùa Xuân/Hè 2025. Trước đó, David sẽ xuất hiện trong chiến dịch toàn cầu của thương hiệu vào mùa thu sắp tới.
Beckham cho biết: “Trong vài năm qua, tôi muốn đầu tư nhiều thời gian hơn vào thiết kế và thời trang, nhưng cũng muốn đảm bảo rằng mình đã hợp tác với một thương hiệu và nhóm có thể mang đến điều gì đó thực sự mang tính toàn cầu và có tác động mạnh mẽ”. “Tôi thực sự rất thích sự hợp tác với BOSS cho đến nay và rất ấn tượng bởi tham vọng, sự sáng tạo và mong muốn đạt được sự xuất sắc của nhóm.”
Gunna ra mắt dòng quần áo “P By Gunna”
Đầu tuần này, Gunna đã ra mắt dòng quần áo “P By Gunna” chính thức của mình, sau khi hàng loạt bảng quảng cáo cho thương hiệu này bắt đầu xuất hiện ở New York cùng với sự ra mắt của One of Wun.
Rapper này đã ra mắt một trang Instagram cho thương hiệu, nơi Gunna chia sẻ một video thông báo về dự án. “Hôm nay tôi đã mặc chiếc áo khoác P-Star do tôi thiết kế,” rapper nói. “Tôi sắp ra mắt một bộ sưu tập… bạn có thể nói đây là thương hiệu của tôi. Đây là sự sáng tạo của tôi.”
P có một trang web chính thức và ngày ra mắt thương hiệu dự kiến vào ngày 5 tháng 6. Ngoài ra, thông tin chi tiết về những gì mong đợi hiện vẫn còn hạn chế.
Arc'Teryx đang mở cửa hàng "Alpha" ở Toronto
Arc’Teryx đã mở cửa hàng Alpha đầu tiên ở Toronto, với “chiến lược dẫn đầu theo chiều dọc” được thiết kế để giúp khách hàng tận dụng tối đa những gì họ mua. Store bao gồm Trung tâm Dịch vụ ReBIRD sửa chữa và bán lại lớn nhất của thương hiệu, sẽ hoạt động với hai kỹ thuật viên toàn thời gian cho tất cả các loại sửa chữa tại chỗ. Ngoài ra, hãng có kế hoạch tận dụng không gian cho các sự kiện hướng đến cộng đồng.
“Khi chúng tôi bắt đầu chương mới này trong hành trình bán lẻ của Arc'teryx với việc ra mắt định dạng cửa hàng Alpha mới, chúng tôi cam kết đầu tư vào cộng đồng Toronto và tạo ra một trung tâm để kể chuyện và tương tác sâu sắc,” Phó Giám đốc Bán lẻ Bắc Mỹ tại Arc'teryx Megan Cheesbrough nói. “Sự phát triển của chúng tôi trên toàn cầu bắt nguồn từ sự kết nối cộng đồng và với tư cách là một thương hiệu sinh ra và lớn lên ở BC Coast Mountains, chúng tôi cam kết đáp ứng nhu cầu của khách hàng tại nơi họ ở trong khi vẫn duy trì mối liên hệ thực sự với cội nguồn Canada".
