Louis Vuitton đã chính thức tiết lộ campaign Core Values với sự góp mặt của các biểu tượng quần vợt Roger Federer và Rafael Nadal. Chiến dịch này được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia huyền thoại Annie Leibovitz ở Dolomites, Ý.
Tận dụng sự nghiệp huyền thoại mà cả hai tay vợt đã có trên sân đấu, chiến dịch truyền cảm hứng đưa cả hai vận động viên vào cuộc hành trình đầy tham vọng, quyết tâm và khám phá. Phù hợp với khẩu hiệu, “Có những cuộc hành trình biến thành huyền thoại”, bộ đôi này đã leo lên đỉnh dãy núi Dolomites của Ý. Federer được nhìn thấy với chiếc ba lô Monogram Christopher cổ điển, biểu tượng cho phong cách vượt thời gian của Louis Vuitton. Mặt khác, Nadal đeo phiên bản Monogram Eclipse, thể hiện sức mạnh năng động và sự bền bỉ của anh.
Mặc dù cả hai thường được coi là đối thủ nhưng họ có chung con đường thăng tiến như những người bạn đồng hành trong thế giới quần vợt chuyên nghiệp. Cả hai đều có sự nghiệp tuyệt vời cùng Federer và lập kỷ lục 20 danh hiệu Grand Slam cũng như 22 Grand Slam và 14 chức vô địch Pháp mở rộng của Nadal.
Trong một tuyên bố, Nadal cho biết: “Tôi biết có bao nhiêu biểu tượng quan trọng đã góp mặt trong chiến dịch này, vì vậy đối với cá nhân tôi, việc trở thành một phần của nó là điều mà tôi rất tự hào, đặc biệt là chia sẻ điều đó với Roger – anh ấy là đối thủ lớn nhất của tôi và bây giờ là một người bạn thân ngày hôm nay. Trong sự nghiệp của mình, tôi đã đạt được nhiều thành tựu hơn những gì tôi từng mơ ước, nên suy cho cùng, di sản về mặt con người là giá trị quan trọng nhất.”
Đây không phải là lần đầu tiên Louis Vuitton mời các vận động viên tham gia các chiến dịch của mình. Cristiano Ronaldo và Lionel Messi cũng góp mặt trong chiến dịch do Annie Leibovitz thực hiện vào năm 2022 gây xôn xao mạng. Chiến dịch mới nhất có chủ đề tương tự là thể hiện các đối thủ thể thao lớn và tinh thần thể thao của họ bên ngoài sân đấu. Để tôn vinh các giá trị của ngôi nhà, Federer và Nadal là những ngôi sao của chiến dịch Core Values.
