Haerin là ngôi sao K-pop mới nhất tham gia vào danh sách đại sứ thương hiệu của Dior tiếp nối các tên tuổi như Jisoo của Blackpink, Sehun của Exo, Cha Eunwoo của Astro và Jimin của BTS. Cô nàng được nhiều người chú ý nhờ vẻ ngoài nổi bật, tài năng và phong cách riêng biệt của mình. Trong vị trí này, ngôi sao K-pop 16 tuổi sẽ đại diện cho nhãn hiệu tại các sự kiện quan trọng và các chiến dịch quảng cáo của Dior. Vì vậy sự xuất hiện của Haerin trong chiến dịch mới nhất của thương hiệu là việc đương nhiên.
Trong chiến dịch này, Haerin diện trang phục denim cùng túi Blue Denim Dior Oblique Jacquard có biểu tượng đặc trưng của Dior và hiệu ứng phai màu độc đáo của Maria Grazia Chiuri. Ngoài ra còn có sự xuất hiện của những mẫu túi khác như Saddle, Book Totes, mẫu Toujours và East-West của thương hiệu.
Nói về sự hợp tác này, Dior phát biểu: “Đây là cơ hội để kỷ niệm mối quan hệ đặc biệt giữa ca sĩ New Jeans và Dior, thể hiện sự thanh lịch và táo bạo.”
Các thành viên khác của NewJeans cũng có sức ảnh hưởng mạnh mẽ trong thế giới thời trang xa xỉ. Ví dụ như Danielle được các thương hiệu thời trang hàng đầu lựa chọn: Burberry, Celine và YSL Beauty. Hanni cũng là đại sứ thương hiệu của Gucci và Armani Beauty, Minji cùng với Chanel và Hyein cùng với Louis Vuitton. Cả nhóm cũng có nhiều dự án hợp tác cùng nhau như buổi chụp hình với Nike Air Max gần đây và bộ sưu tập sắp tới của họ với Hiroshi Fujiwara.
Cùng Sneakerhead Vietnam chiêm ngưỡng những hình ảnh khác của Haerin trong chiến dịch quảng cáo mới của Dior nhé!
Nguồn: Hypebeast
