BLACKPINK, một trong những girl group nổi bật nhất của K-Pop ở thời điểm hiện tại đã định hình ngành công nghiệp âm nhạc theo ý muốn của mình, thống trị nền văn hóa toàn cầu một cách triệt để đến mức một bộ phim ghi lại một trong những chuyến lưu diễn quốc tế của họ đã trở thành khoảnh khắc có doanh thu cao nhất trong lịch sử điện ảnh.
Giờ đây, khi các thành viên của BLACKPINK mở rộng sự nghiệp solo của mình, họ cũng đang mở rộng tầm ảnh hưởng ở mảng thời trang. Trước đó, 4 cô nàng đã hợp tác với nhiều brand luxury nhưng hiện tại, team Sneakerhead quan sát được nhóm đang muốn ghi dấu ấn ở mảng streetwear.
Jennie collab Gentle Monster
Jennie Kim đã cùng Gentle Monster ra mắt sản phẩm kể từ năm 2020. Qua 2024, cô tiếp tục tung BST mới có tone hồng vô cùng đáng yêu. Ban đầu được giới thiệu qua Instagram, sự hợp tác này chứng kiến ngôi sao K-pop ra mắt bộ sưu tập kính râm và kính râm mới, tất cả đều được giới thiệu dưới tên “Jentle Salon”.
Được đặt trong một chiếc hộp có thương hiệu màu hồng, bộ sưu tập tám gọng kính bao gồm một con kỳ lân lông bông được trang trí bằng những chiếc kẹp tóc, cùng với một hộp gọng kính và 11 chiếc chamr - được dùng làm phụ kiện cho kính mắt. Từ đó, dân tình thi nhau check-in với kính của Jennie, dẫn đến "cháy hàng" trên mọi mặt trận.
Jennie được CLOT mời làm mẫu campaign cho adidas Gazelle "Halo Ivory"
Ai cũng biết toàn bộ đội hìnhBLACKPINK từ lâu đã làm đại diện cho adidas. Nhưng vẫn khá hiếm khi có một thành viên nào đó trong nhóm đánh lẻ cho một brand streetwear có tiếng như CLOT. Team Sneakerhead đánh giá đây là một bước đi thông minh của cả đôi bên bởi CLOT rất nổi tiếng ở châu Á, đặc biệt là Trung Quốc.
Lisa góp mặt trong campaign của KITH
Lisa đã xuất hiện trong chiến dịch Xuân/Hè 2024 của KITH tháng 5 vừa qua. Một lần nữa, hiếm khi thành viên BLACKPINK làm người mẫu cho dòng sản phẩm trẻ trung như KITH nhưng quan trọng vì nó phản ánh nhiều yếu tố, như tầm ảnh hưởng quốc tế ngày càng tăng của KITH và cửa hàng hàng đầu Hàn Quốc mới khai trương, đồng thời thể hiện sự khao khát đại diện cho một khía cạnh thời trang mới mẻ hơn của Lisa.
Vốn là gương mặt đại diện của CELINE, Louis Vuitton và Bulgari, bộ ảnh KITH là bước đi đáng chú ý đầu tiên của cô gái 27 tuổi thoát khỏi xu hướng thời trang cao cấp.
Tuy nhiên, Jisoo và Rosé vẫn chưa có động thái nào ở mảng streetwear nhưng nhìn tủ đồ 2 cô nàng, team Sneakerhead đoán rằng không sớm thì muộn 2 bóng hồng cũng sẽ bước chân vào thế giới thời trang đường phố mà thôi!
